Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Vinpearl Resort & Villas – Cơ hội đầu tư sinh lời kép và những đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao

Ngày 25/10/2015, tại khách sạn Melia Hà Nội, Công ty Vietstarland- Công ty DTJ – Liên minh VGP –Công ty Newstarland sẽ phối hợp với tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình hội thảo “Vinpearl Resort & Villas – Đầu tư bất động sản sinh lời kép”.

Dự án  Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup là dự án biệt thự cao cấp được xây dựng trên những bờ biển tuyệt đẹp có vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam, bao gồm Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land – Nha Trang Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas. Các biệt thự nghỉ dưỡng này không chỉ mang tới cho khách hàng những không gian sống sang trọng, tiện nghi hòa quyện với nét thơ mộng của bức tranh sơn thủy hữu tình, mà còn nâng tầm cuộc sống của chủ nhân lên tầng thượng lưu, đẳng cấp và bình yên bên gia đình và người thân.
Ngoài ra, khi nhận sổ đỏ để xác lập quyền sở hữu lâu dài đối với biệt thự Vinpearl Resort & Villas, chủ nhân sẽ được hưởng những tiện nghi, dịch vụ 5 sao và hệ thống giải trí đẳng cấp như: khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, spa, hệ thống nhà hàng ẩm thực Âu – Á, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi, nhạc nước, thuỷ cung, khu thể thao ngoài trời và thể thao bãi biển.
Không chỉ được hưởng những tiện nghi và dịch vụ 5 sao kể trên, khách hàng còn được nhận những cam kết cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội. Theo đó, chủ nhân có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự với cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong  10 năm. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được quyền trao đổi 15 đêm nghỉ miễn phí của mình trên toàn  hệ thống Vinpearl.
Ngoài những yếu tố kể trên, Vinpearl Resort & Villas còn được đánh giá cao bởi hệ thống biệt thự này được đầu tư bởi Vinpearl và phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes. Đây là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam 2015 do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance của Anh vừa công bố. Các sản phẩm bất động sản Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ; chất lượng xây dựng,hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.
Chính vì thế, ngay từ khi mở bán bất kỳ dự án nào, số lượng căn biệt thự cao cấp được giao dịch thành công luôn vượt xa mong đợi và gây sốt trên thị trường bất động sản. Với quy mô, tầm vóc cũng như sự chỉn chu đến từng chi tiết của sản phẩm mà Vingroup đã đặt nhiều tâm huyết vào trong đó, chủ nhân biệt thự nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ hài lòng khi sản phẩm được bàn giao.
Vinpearl Resort & Villas, điểm đến thu hút nhất đối với giới đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, Vinpearl Resort & Villas còn giữ một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons