Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Shophouse Park Hill - Hàng hiếm bất động sản

Tiềm năng sinh lời ổn định, tối ưu hóa giá trị đầu tư, dễ hiểu vì sao mô hình shophouse (nhà phố thương mại) tại Vinhomes Times City - Park Hill được nhiều nhà đầu tư lựa chọn và kỳ vọng.
“Miền đất hứa”
Số người đăng ký mua shophouse cao gấp hàng chục lần so với số lượng shophouse thực tế giới thiệu ra thị trường trong đợt mở bán vừa rồi tại Park Hill có thể là điều khó hiểu đối với nhiều người. Tuy nhiên với những người kinh doanh có sẵn dòng tiền nhàn rỗi, vừa có nhu cầu sở hữu bất động sản sinh lời vừa làm nơi sinh sống, thì shophouse là một lựa chọn hợp lý với tiềm năng sinh lợi ổn định.
Cùng một giá trị đầu tư vào shophouse, người mua chỉ có thể thuê mặt bằng kinh doanh tại các trung tâm thương mại khác trong khoảng từ 3 năm đến 7 năm mà vẫn chưa giải quyết được nhu cầu sinh sống và nghỉ ngơi. Với shophouse, chủ sở hữu có thể tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng cho công việc kinh doanh, hoặc cho thuê lại mặt bằng với giá cho thuê ước tính tại một số trung tâm thương mại từ 67 triệu/tháng đến 190 triệu/tháng (số liệu tham khảo từ Công ty tư vấn BĐS Cushman & Wakerfield). Hơn thế nữa, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng ngay tại khuôn viên tách bạch trên tầng 2, cũng như tận hưởng các tiện ích tích hợp của cả quần thể Vinhomes Times City.
ss
Vị trí đắc địa của Shophouse Park Hill - Cơ hội vàng cho kinh doanh
Các căn shophouse Park Hill là loại hình căn hộ duy nhất tại khu đô thị sở hữu mặt tiền thoáng rộng, view nhìn đắt giá.Shophouse tòa Park 1 & Park 2 nằm đối diện với khu vực dải hồ hoa súng và hệ thống giàn hoa - ghế nghỉ xanh mát, ngay lối vào hầm đỗ xe tại trục đường số 7, tọa lạc tại cửa ngõ tuyến phố đi dạo và mua sắm sầm uất của Park Hill.
Một điểm đáng chú ý khác là Vinhomes Times City giai đoạn 1 cho đến nay vẫn luôn xuất hiện trong top 5 khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch thông minh của các shophouse trong quần thể Park Hill có thể đem lại sự bảo chứng cho sản phẩm dịch vụ kinh doanh bên trong.
Hội đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa
Thiên thời đề cập đến việc am hiểu sự vận động đất trời, của xu thế phát triển trong xã hội. Shophouse tại Park Hill ra đời đón đầu xu hướng “trẻ hóa” trong đối tượng mua nhà, kiến tạo một xu hướng mới, tiện lợi, năng động, tự do cho những cặp vợ chồng trẻ, biết sống và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Chủ nhân shophouse hoàn toàn có thể vừa buôn bán vừa tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng đô thị với thiết kế căn hộ duplex thông tầng, tạo sự tách biệt thuận tiện cho sinh hoạt gia đình và kinh doanh của các shophouse. Bên cạnh đó, shophouse còn có thể hướng đến một bộ phận không nhỏ cư dân tại Park Hill - những người yêu thích sự hiện đại, tiện lợi nhưng không mấy quen thuộc với các trung tâm thương mại quá sầm uất.
ss
Tuyến phố đi dạo và mua sắm sầm uất tại Park Hill mang lại những trải nghiệm mới cho cư dân
Địa lợi nói về không gian, phân bố khu vực địa lý. Cùng một xu thế, một làn sóng, có thể nói là cùng “Thiên thời” nhưng ở mỗi vùng địa lý khác nhau sẽ có những hiệu ứng khác nhau. Chọn đầu tư shophouse tại Park Hill, thừa hưởng vị trí đắc địa và thuận tiện của khu vực nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, nơi giao thoa các điểm nút giao thông nối liền khu vực nội thành với nhiều vùng lân cận, dễ di chuyển đến những vị trí huyết mạch trong nội thành. Địa lợi ở đây còn là vị trí trung tâm hàng đầu của các tòa căn hộ Park 1 và Park 2 tại Vinhomes Times City - Park Hill, với tầm nhìn 4 phía ấn tượng. Phía Đông dự án hướng ra sông Hồng lộng gió, phía Tây có cảnh quan nước xanh mát, siêu cây chiếu sáng, trường học Vinschool. Phía Bắc là tiện ích sẵn có của khu đô thị Times City và hệ thống vườn hoa, cây xanh. Phía Nam hướng ra sân khấu, đài nước tràn, đảo cỏ, tháp đồng hồ, quảng trường.
Bản thân vị trí của shophouse tại Park 1 và Park 2 cũng thể hiện được yếu tố “địa lợi”: Một mặt nhìn ra tuyến đường nội khu lớn của Times City, một mặt hướng vào tuyến phố đi dạo và mua sắm của Park Hill. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh. Hơn thế nữa, chọn shophouse đặt tại vị trí cửa ngõ của quần thể Park Hill, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, quảng trường nhạc nước, bệnh viện quốc tế Vinmec.
ss
Không gian xanh mát xung quanh shophouse Park Hill
Nhân hòa bao gồm bản thân con người và cộng đồng những người liên quan như người thân, đồng nghiệp, khách hàng... Với lượng cư dân hiện tại ở Vinhomes Times City, và cư dân tương lai đến từ hơn 3.000 căn hộ được giao dịch thành công, Park Hill tiếp nối môi trường sống nhân văn, gắn kết cộng đồng. Chọn Park Hill, chọn sống cùng những người có cách nghĩ, tư duy, sự tương đồng trong lối sống hiện đại, văn hóa ứng xử văn minh, bạn có thể an tâm về “những cơ hội gặp gỡ và an cư để lạc nghiệp bền vững”.
Không quá khi nói rằng đầu tư vào shophouse tại Park Hill, bạn như đang đứng trên nền tảng vững chắc như chiếc kiềng ba chân, hướng đến những giá trị thật sự, bền vững.
Hồng Châu


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons