Gần đây, một bản nhạc rap đang nổi lên như một hiện tượng cho thấy thái độ chối từ “thành phố chật chội náo nức - nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực” (*). Có thể nói, hiện tượng này cũng lý giải vì sao rất nhiều người Hà thành ngày càng có xu hướng chuyển dịch từ nội đô ra ngoại ô để tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn.
“Hà Nội, phố nhỏ ngõ nhỏ nhà tôi ở đó...”, lời bài hát “Hà Nội và tôi” quen thuộc cũng phản ánh rất “thực” không gian sống chật như nêm của hơn 2 triệu dân nội đô Hà thành. Những con đường nhỏ đầy khói bụi, tắc đường, kẹt xe, nóng bức vào ngày hè, hay ngập nước vào mùa mưa. Những chiếc xe nối đuôi nhau ken chặt. Những chiếc khẩu trang che kín những khuôn mặt lo âu, vội vàng, nóng nảy, dễ dàng xảy ra xung đột ngay tắp lự nếu có bất cứ va chạm nhẹ nào.
Aqua Bay đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất cho một khu đô thị và cộng đồng dân cư hiện đại
Anh Hoàng Việt Hải, quản lý một công ty sản xuất kính tại Hà Nội đang chờ đợi cơ hội mua nhà từ dự án Aqua Bay cho biết: nhà ở có không gian sống tốt và không xa với trung tâm là ưu tiên mua nhà của những cư dân thế hệ “8X” như anh - đi làm nội đô sau đó về sống ở ngoại ô.
Một không gian xanh chỉ nằm cách Hà Nội 20 phút đi xe
Còn chị Trần Thị Lý, làm việc tại một công ty bảo hiểm cũng chia sẻ chị đang tìm kiếm cơ hội chuyển dịch nơi cư ngụ từ một căn hộ chung cư ở trung tâm sang các khu đô thị đã quy hoạch bài bản ở ngoại ô để tránh cuộc sống tù túng của thủ đô.
Bởi vậy, dù đến cuối tháng 9, Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Việt Hưng (VIHAJICO) mới chính thức mở bán 126 căn hộ đầu tiên của phân khu Aqua Bay (thuộc khu đô thị Ecopark), thì ngay từ khi mới ra mắt căn nhà mẫu vào đầu tháng Sáu vừa qua, dự án này đã được người mua săn lùng ráo riết.
Aqua Bay sẽ còn là một bước phát triển vượt bậc so với giai đoạn 1 của Ecopark vốn đã rất ấn tượng
Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Vihajico - Ecopark cho biết: Trong lúc nhiều dự án “thuận chiều” đà phục hồi của thị trường bất động sản để tăng giá thì Aqua Bay lại được cam kết giá bán vô cùng hợp lý nhằm thu hút các gia đình có nhu cầu sinh sống ổn định tại các khu đô thị hiện đại. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ tài chính mà chủ đầu tư phối hợp với các ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng một cơ hội vàng để sở hữu bất động sản trong mơ.
Theo VIHAJICO, trước ngày mở bán chính thức, số lượng khách hàng đăng ký mua nhà đã vượt nhiều lần số sản phẩm cung cấp, nên công ty đã quyết định tổ chức chương trình bốc thăm cho khách hàng.
Đại diện VIHAJICO cũng cho biết, việc tổ chức chương trình bốc thăm này sẽ giúp khách hàng có cơ hội giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, đồng thời tạo sự khách quan và thuận tiện tối đa khi ký hợp đồng mua bán.
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317
0 nhận xét:
Đăng nhận xét