Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Không thể bỏ qua: Lịch phục vụ Tết của các Siêu thị, TTTM ở Hà Nội và TP HCM

Nhiều siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch phục vụ khách hàng trong dịp Tết, thậm chí có nơi còn mở cửa xuyên Tết để đáp ứng nhu cầu của người dân một cách trọn vẹn.  

Nhiều siêu thị có kế hoạch tăng cường thời gian phục vụ trong dịp Tết.
Tại Hà Nội

Hệ thống siêu thị Lotte Mart đã có kế hoạch tăng thời gian phục vụ những ngày cận Tết đến 23h đêm. Riêng ngày 29 Tết, Lotte Mart sẽ mở cửa sớm từ 7 giờ sáng, mùng 1 Tết mở cửa từ 12h – 20h, mùng 2 Tết hoạt động trở lại bình thường.
Siêu thị Aeon Mall Long Biên sẽ bán hàng từ 9h sáng đến 22h trong ngày 27 Tết, từ 9h đến 18h ngày 29. Mùng 1 Tết, Aeon Mall Long Biên mở cửa từ 12h trưa đến 22h, các ngày từ mùng 2 đến mùng 7 âm lịch sẽ mở cửa từ 9h đến 22h.
Tại TP. Hồ Chí Minh
Các siêu thị, trung tâm thương mại tại TP Hồ Chí Minh hầu hết đều khai trương trở lại vào sáng mùng 3 Tết. Một vài nơi mở cửa sớm hơn vào sáng mùng 2, thậm chí có một vài siêu thị phục vụ thêm sáng mùng 1.
Cụ thể, hệ thống siêu thị BigC sẽ tạm ngưng phục vụ vào 12h ngày 29 Tết và mở cửa trở lại từ sáng mùng 3 Tết. Nhu cầu mua sắm những ngày giáp Tết tăng mạnh nên BigC sẽ mở cửa tới tận nửa đêm trong các ngày 27,28 Tết.
Khu vực siêu thị của hệ thống Lotte mart nam Sài Gòn vẫn phục vụ trong ngày mùng 1 Tết từ 12h cho đến 20h. Ngày mùng 2, mở cửa từ 8h – 21h và hoạt động bình thường từ mùng 3. Siêu thị cũng sẽ phục vụ trong ngày 29 Tết từ 7h – 20h, các ngày trước đó vẫn như thường lệ.

Cúng ông Công ông Táo trong bếp hay trên bàn thờ?
Khi cũng ông Táo, nếu gia đình không có ban thờ Táo quân riêng thì phải thắp hương ở ban thờ thần linh hoặc gia tiên chứ không nên cúng lễ ở bếp.
Siêu thị điện máy Phan Khang sẽ bán hàng đến 17h ngày 29 Tết và trở lại hoạt động từ mồng 4.
Các siêu thị lớn khác như Coopmart, Maximax… vẫn chưa có lịch nghỉ Tết chính thức nhưng cho biết sẽ có kế hoạch phục vụ tốt nhất cho khách hàng vui Xuân.
Crescent Mall Phú Mỹ Hưng có kế hoạch phục vụ xuyên Tết. (ảnh Zing)
Trung tâm thương mại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7) chỉ nghỉ chiều 29 Tết. Kể từ mùng 2 trở đi, trung tâm hoạt động bình thường từ 10h đến 22h. Còn Aeon Tân Phú sẽ đóng cửa vào 18h ngày 29 Tết, mở cửa trở lại vào 12h mùng 1 Tết. Các ngày còn lại, Aeon vẫn phục vụ bình thường ngoại trừ khu siêu thị, bách hóa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons